Ang G*go at ang T*nga

28 Jul

Ang sagot ng tanga sa gagoOo malibog ka pero yan lang ba ang panlaban mo?

Puro tawag ng laman

Kaluluwa mo nama’y kawalan 

Walang laman, walang maipaglaban
Sa relasyong pilit binubuo

Sa pag-ibig na nanggaling sayo

Pagmamahal na ngayo’y sinayang mo
Sayang, ikaw na sana ang pinakamasaya 

Ang hari ng buhay ko

Sayang, ikaw sana’y naaalagaan

Gaya ng binigay ng nanay mo

Sayo na sana ako

Pero sinayang mo

Wala ka na sanang sakit sa ulo

Kasi hihilutin ko

Sayang, may libre ka na sanang 

Yaya nanay, reyna

Winalanag bahala mo
Pero buti na lang, 

Inalis kita sa buhay ko

Maswerte pa rin ako

Nawala ka sa buhay ko

Wala ng gago, 

Hindi na tanga, gaya mo

Leave a Reply

